1. Địa điểm giao hàng
Khách hàng nhận hàng tại các cửa hàng HAINAMFOODS hoặc HAINAMFOODS sẽ giao sản phẩm đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.
2. Phí vận chuyển:
Khách hàng sẽ được gửi thông tin tham khảo biểu phí vận chuyển và thông tin cho khách hàng trước khi quyết định mua hàng. Biểu phí có thể thay đổi theo thời giá, quy cách hàng hoá được vận chuyển theo các Công ty dịch vụ chuyển phát. Khách hàng thanh toán khi nhận hàng
Lưu ý về vận chuyển, bảo quản sản phẩm
•Vận chuyển
a) Đối với hải sản khô ăn liền, cá khô tẩm sống: được bảo quản trong thùng giấy, nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp ánh nắng hoặc nhiệt độ cao
b) Đối với mực khô, tôm khô, hàng một nắng và hàng đông lạnh: được bảo quản trong thùng xốp cách nhiệt, có đá giữ nhiệt
•Bảo quản
a) Đối với hải sản khô ăn liền:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 25˚C , không bị ánh nắng trực tiếp hoặc gần khu vực nhiệt độ cao
b) Đối với hải sản khô sống: cá khô, tôm khô:
Bảo quản trong tủ mát, nhiệt độ từ 0-5˚C hoặc trong ngăn đông, tủ đông
c) Đối với mực khô, hải sản một nắng, hải sản đông lạnh:
Bảo quản trong ngăn đông hoặc tủ đông, > -18˚C
3. Thời gian giao hàng
HAINAMFOODS giao hàng từ 9:00 – 20:00 hàng ngày trừ chủ nhật và ngày lễ.
HAINAMFOODS luôn cố gắng giao hàng trong khoảng thời gian cam kết khi khách hàng đặt hàng.
4. Các điều kiện khác
HAINAMFOODS không giao hàng quá 3 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.
HAINAMFOODS không có trách nhiệm phải giao hàng tận nơi trong các điều kiện thiên tai, lũ lụt.
HAINAMFOODS có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi HAINAMFOODS cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.
Shipper trước khi giao hàng sẽ check lại bill của khách, xem đã đủ hàng hóa, quà tặng kèm hay ko (nếu có)
– Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra lần nữa, xem shipper đã giao đủ hàng hóa/ quà KM hay chưa, nếu có thiếu/ dư/ sai sót sản phẩm hay quà tặng nào thì khách hàng báo ngay cho shipper ngay lúc nhận hàng, có thể trả lại hàng hoặc không nhận hàng cho đến khi shipper đã giao đầy đủ.
– Khách hàng vui lòng ký xác nhận đã nhận đủ hàng vào phiếu giao nhận do shipper cung cấp. HAINAMFOODS sẽ giải quyết các khiếu nại khách hàng khi mua online dựa trên phiếu giao nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.
– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm hải sản đông lạnh.