1. Điều kiện đổi trả hàng
Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình theo các trường hợp được liệt kê bên dưới:
Mô tả
Bể vỡ: sản phẩm bị bể vỡ/ trầy xước/ biến dạng do lỗi đóng gói
Không đúng sản phẩm: không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai quy định, sai số lượng, …)
Sai thông tin sản phẩm: sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số thành phần được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)
Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:
* Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 01 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng.
* Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Hainamfoods (hóa đơn bán lẻ, hóa đơn GTGT, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…. )
* Sản phẩm phải còn nguyên tem, bao gói, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có)
2. Quý khách cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:
Trường hợp đổi trả trực tiếp tại cửa hàng Hải Nam: Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn trực tiếp cho quý khách
Trường hợp khách hàng ở xa:
Khi nhận hàng từ bên thứ 3 (bên dịch vụ giao nhận), quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng tại chỗ và xác nhận cùng với người thực hiện dịch vụ của chúng tôi
Khi khách hàng liên hệ phản hồi về tình trạng sản phẩm, khách hàng vui lòng gửi ảnh chụp sản phẩm và hóa đơn bán lẻ gửi về cho công ty. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để lấy thêm thông tin đồng thời hướng dẫn khách hàng thực hiện những bước tiếp theo
3. Các sản phẩm nào không được áp dụng đổi trả?
Sản phẩm hải sản tươi sống
Sản phẩm bị tháo mở seal, rách bao bì, nhãn
Sản phẩm bị biến dạng do quá trình bảo quản của khách
Đối với hải sản đông: đã qua rã đông, bảo quản môi trường không phù hợp dẫn đến bị biến đổi sản phẩm
Sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mãi
Sản phẩm mua quá 01 ngày kể từ ngày khách nhận hàng
Sản phẩm không còn giấy tờ chứng minh thời gian, địa điểm mua hàng
4. Điều kiện bắt buộc nào khi đổi trả hàng tại Hainamfoods?
Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Hainamfoods
Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả.
Sản phẩm phải không có dấu hiệu đã mở hộp hoặc đã sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
5. Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5-7 ngày làm việc.
6. Đã quá 01 tuần (07 ngày) kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả hàng không?
Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
7. Hainamfoods có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?
Phí vận chuyển /phí EMS khi gửi lại sản phẩm đổi/trả cho Hainamfoods khi xác định được lỗi của bên nào thì chi phí có liên quan sẽ do bên đó chịu
8. Giá trị quy đổi hàng đổi trả như thế nào?
Trường hợp đổi thấp hơn sản phẩm đã mua thì số tiền thừa chúng tôi sẽ không hoàn lại. Đối với trường hợp đổi sản phẩm hơn giá, người mua phải thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch cao hơn đó.
Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm Hainamfoods. Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm Hainamfoods. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ tốt nhất!