CÔNG TY HẢI NAM NHẬN DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2020-2021 DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Ngày 12/6/2020, Công ty Hải Nam vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2020 – 2021 ngành hàng Thực phẩm tươi – Đông lạnh do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố.

Cuộc khảo sát HVNCLC 2020 -2021 được thực hiện đồng thời và đồng bộ từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2019 với 120 phỏng vấn viên trực tiếp cùng 40 quản lý, giám sát vùng đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.699 hộ gia đình và 2.564 điểm bán tại các tỉnh/thành phố thuộc những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế: miền Bắc, miền Trung, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó HVNCLC còn áp dụng song song khảo sát online bằng app chuyên dụng , qua email, điện thoại… và thu được gần 2000 ý kiến phản hồi từ khắp cả nước.

Đại diện công ty Hải Nam nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2020 – 2021 ngành hàng Thực phẩm tươi – Đông lạnh

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thùy Linh – đại diện Công ty TNHH TM-SX HẢI NAM chia sẻ: “ Công ty Hải Nam chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là minh chứng cho sự tin cậy của người tiêu dùng đối với các mặt hàng thủy hải sản mà Hải Nam đang cung cấp, đồng thời cũng đại diện cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH TM-SX Hải Nam trong suốt 38 năm qua.”

Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020 – 2021

Hải Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xuất khẩu thủy hải sản

Khởi nghiệp trong Ngành thủy sản từ năm 1982, Hải Nam tập trung phát triển đa dạng hóa các sản phẩm giá trị gia tăng thay vì chỉ xuất khẩu thô. Hiện nay các sản phẩm của Hải Nam đã xuất hiện tại 60 quốc gia trên hầu hết các thị trường lớn và khó tính với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc, Singapore…  ở tất cả các dạng phân phối từ bán buôn đến bán lẻ và nhà hàng cũng như dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp. Đây chính là niềm tự hào của Hải Nam trong nỗ lực vượt bậc đưa “con cá, con mực” Việt Nam vươn tầm thế giới.

Mở rộng phát triển kinh doanh thị trường nội địa

Hải Nam đánh giá thị trường nội địa hiện tại vô cùng tiềm năng khi mức sống của người tiêu dùng đang dần cao hơn cùng với sự phát triển của các chuỗi hệ thống bán lẻ phân bố rộng rãi khắp cả nước như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… Đây chính là thách thức rất lớn cho công ty khi cạnh tranh với các thương hiệu cùng ngành tuy nhiên cũng chính là cơ hội đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng thông minh.

Vinh dự đồng hành cùng Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, đây chính là niềm tự hào của Hải Nam khi được người tiêu dùng tín nhiệm và cũng là động lực để Hải Nam không ngừng xây dựng thương hiệu, cải tiến chất lượng sản phẩm, ổn định giá cả để tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và thị trường quốc tế trong thời gian tới.